โซลูชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ CRM (Customer Relationship Management) บริการเสริมที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจเพิ่มโอกาสในการหาลูกค้าหน้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ ในลักษณะที่ช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับกลุ่มลูกค้า ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
ระบบ CRM เปรียบเสมือนซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการขาย และการดูแลลูกค้า ที่มีอยู่หลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าภายในเว็บไซต์ เช่นอีเมล เบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลโซเชียลมีเดีย พฤติกรรมของลูกค้า ที่มีต่อสินค้า และบริการของเรา นอกจากนี้ยังอาจดึงข้อมูล
อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานมาได้โดยอัตโนมัติ เพื่อจัดระเบียบข้อมูลที่สมบูรณ์ของบุคคล และบริษัท ให้คุณสามารถเข้าใจความสัมพันธ์ของคุณกับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
บริการ CRM จาก AM2B ตอบโจทย์ทุกรูปแบบกิจการ ร้านค้าที่ต้องการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เรามีทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดทำ และพัฒนาระบบ CRM ให้ตรงกับความต้องการของคุณแบบครบวงจร สามารถนำไปผสานรวมกับซอฟต์แวร์ทางธุรกิจที่ได้รับความนิยมได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลแบบ 360 องศา สามารถนำไปใช้ปรับปรุง พัฒนา ความพึงพอใจของลูกค้าได้ตามต้องการ
- เมื่อมีข้อมูลสำหรับลูกค้ามากเกินไป แต่ไม่มีการจัดเก็บอยู่ในระบบกลาง
- มีการใช้ข้อมูลร่วมกันจากหลายคนในทีมงาน แต่ยังคงใช้ Excel ในการเก็บข้อมูล
- ไม่สามารถติดตามพนักงานขายว่ามีการติดต่อกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
- เริ่มเห็นสัญญาณการสูญเสียลูกค้า หรือเสียโอกาสการขายจากปัจจัยที่เกิดจากทีมขาย